Bếp từ Chefs EH DIH666 là một model mới ra mắt thị trường của Chefs với nhiều ưu điểm như đun nấu nhanh, tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng, nhiều tính năng nấu nướng ưu Việt hơn mà giá bán lại hợp lý nên bếp từ Chefs EH DIH666 đang là lựa chọn của rất nhiều bà nội trợ. Tuy nhiên, nhiều gia đình vẫn ngần ngại chưa mua bởi vì thấy bảo bếp từ Chefs EH DIH666 kén nồi nấu. Vậy bếp từ Chefs EH DIH666 dùng có kén nồi không? Để biết được câu trả lời mọi người hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Bếp từ Chefs EH DIH666 dùng có kén nồi không?
Trước hết để biết bếp từ Chefs EH DIH666 có kén nồi không mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiều về nguyên lý hoạt động của bếp và đưa ra kết luận chính xác nhé.
Theo thông tin từ nhà cung cấp, bếp từ Chefs EH DIH666 hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng dòng Fucô để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu nên chỉ có phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp là nóng còn lại xung quanh vẫn mát. Vì vậy mà nồi nấu phải được làm từ inox có nhiễm từ ở dưới đáy ( đáy bắt nam châm) và bề mặt đáy nồi phải phẳng và có đường kính >10 cm thì mới dùng được bếp từ Chefs EH DIH666. Nên qua nguyên lý hoạt động của bếp từ Chefs EH DIH666 chúng ta có thể khẳng định định bếp từ Chefs EH DIH666 rất kén nồi nấu, chỉ có nồi đáy bắt từ thì mới dùng được vì vậy mà đây là một yếu điểm của bếp từ Chefs EH DIH666 và đây cũng chính là lý do khiến các bà nội trợ vẫn còn lăn tăn băn khoăn không biết có nên mua bếp từ Chefs EH DIH666 không.
Thực chất kén nồi nấu là đặc tính chung của bếp từ do cấu tạo và nguyên lý sinh nhiệt gián tiếp cơ cấu này giúp mọi người an toàn hơn khi sử dụng. Thế nên đừng vì một yếu điểm nhỏ đó của bếp từ Chefs EH DIH666 mà mọi người lại bỏ qua nhiều lợi ích mà bếp từ Chefs EH DIH666 mang lại như thiết kế đẹp, nấu ăn nhanh, an toàn, tiết kiệm và nhiều tính năng ưu Việt giúp công việc nấu ăn trở lên nhẹ nhàng hơn. Bên cạnh đó khi mua bếp từ Chefs EH DIH666 bạn không phải lo lắng về vấn đề kén nồi của bếp từ Chefs EH DIH666 bởi vì để khắc phục điều này hãng Chefs đã trực tiếp sản xuất ra bộ nồi chính hãng tặng kèm theo bếp để người dùng thoải mái đun nấu nên việc bếp từ Chefs EH DIH666 kén nồi giờ đã không còn là nỗi lo nữa. Vì vậy thật bất công khi bạn không chọn bếp từ Chefs EH DIH666 vì 2 chữ “kén nồi”
Bếp từ Chefs EH DIH666 dùng có kén nồi không?
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã có câu trả lời cho mình là có nên mua bếp từ Chefs EH DIH666 không rồi chứ. Nếu bạn đang có ý định sắm bếp từ Chefs EH DIH666 cho gia đình mình thì chúng tôi khuyên bạn nên đến đại lý chính hãng của Chefs để mua đúng sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng. Bởi lẽ hãng Chefs chỉ chịu trách nhiệm bảo hành cho những sản phẩm mà quý khách mua hàng từ các đại lý trong hệ thống phân phối chính hãng và khi mua ở các đại lý chính hãng quý khách còn được hưởng đầy đủ các chính sách hậu mãi sau khi mua hàng. Vì vậy quý khách không nên mua sản phẩm bếp từ Chefs EH DIH666 của các địa chỉ không phải là đại lý chính hãng của Chefs để tránh tiền mất tật mang.
Để mua bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm nhé. Ngoài ra khi mua hàng tại đây quý khách còn nhận được nhiều ưu đãi khuyến mại hấp dẫn
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 0904.341.563

CSKH: 0243.997.2828

Zalo: 0904.619.128

Website: Beptuchefs.net