Chắc hẳn nhiều khách hàng đã từng nghe đến thương hiệu bếp từ Chefs tại Việt Nam, không chỉ là một dòng sản phẩm bếp cao cấp được nhập khẩu từ châu âu mà vẫn còn đó những mẫu bếp chefs có mức giá được cho là rẻ so với nhu cầu của rất nhiều gia đình hiện nay. Tuy vậy mức giá của một chiếc bếp từ chefs rẻ nhất là bao nhiêu, chất lượng liệu có ổn không, linh kiện và độ bền ra sao...luôn là những câu hỏi của khách hàng đặt ra cho các đại lý bán bếp từ Chefs.
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng các bạn đi làm rõ vấn đề trên để thấy được một cái nhìn chân thực nhất, về giá cả cũng như chất lượng của dòng bếp chefs giá rẻ trước khi các bạn đưa ra quyết định lựa chọn mua bếp.
bếp từ chefs rẻ nhất là bao nhiêu tiền
mẫu bếp từ chefs nào rẻ nhất và bao nhiêu tiền?
Theo thống kê mức giá của tất cả các mẫu bếp từ Chefs (trừ model bếp từ đơn) thì mức độ dao động từ hơn triệu cho đến hơn 20 triệu đồng, vậy là chúng ta đã thấy được giá rẻ nhất cho bếp từ chefs là hơn 6 triệu và thuộc về mẫu bếp từ Chefs EH DIH2000A được lắp ráp trong nước.
THAM KHẢO THÔNG SỐ, TÍNH NĂNG CỦA BẾP TỪ CHEFS EH DIH2000A
Mức giá tham khảo tại một đại lý ủy quyền chính hãng rất uy tín của hãng Chefs tại Hà Nội ( số 39 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội) là 6.200.000 VNĐ kèm một phần quà tặng, đây là một mức giá được rất nhiều khách hàng cho là hợp lý, vì nếu so với những gì mà những chiếc bếp từ đắt tiền khác và chiếc bếp từ chefs này làm được thì gần như tương đương về mặt công năng sử dụng nấu nướng, ngoại hình cũng khá bắt mắt khi mặt bếp là mặt kính đen liền khối ( mặt kính NEG: made in Japan). Thêm vào đó bếp còn sở hữu một số tính năng mà ở những chiếc bếp đắt tiền chưa chắc đã có mà lại mang lại sự hữu dụng rất cần thiết khi đun nấu cho người nội trợ, chẳng hạn tính năng tự động chia sẻ công suất giữa 2 vùng nấu khi sử dụng cùng một lúc, tự động tắt bếp khi để quên không tắt bếp khi đun nấu ( chức năng này hoàn toàn khác với chức năng tự động tắt khi không có xoong nồi trên mặt bếp).
bếp từ chefs rẻ nhất là bao nhiêu tiền
Bếp từ chefs eh dih2000a thực sự hút khách với một mức giá "quá hời" hiện nay
Tính đến thời điểm hiện tại thì mẫu bếp từ chefs eh dih2000a luôn đứng đầu số lượng bán ra mỗi năm của hãng Chefs, điều này cho thấy mức độ hấp dẫn vô cùng lớn đến từ chiếc bếp từ chefs này với khách hàng tại Việt Nam, có lẽ nó hấp dẫn không chỉ bởi đơn thuần là mức giá rẻ mà nó còn đến từ chất lượng của bếp khá ổn, đặc biệt là một chế độ hậu mãi siêu tốt đến từ hãng Chefs không chỉ dành cho riêng mình mẫu bếp 2000a này mà còn dành cho tất cả các dòng sản phẩm khác mang thương hiệu Chefs.