Bếp từ với nhiều ưu điểm như nấu ăn nhanh, an toàn và tiết kiệm khi sử dụng nên mọi gia đình hiện nay đều đang chuyển từ bếp ga sang dùng bếp từ. Và khi lựa chọn một chiếc bếp từ cho gia đình chúng ta thường quan tâm đến chất lượng của bếp có tốt không, dùng có an toàn không, giá bán là bao nhiêu, ngoài ra còn mong muốn chọn được dòng bếp từ có thể tiết kiệm điện năng tối đa. Do đó là dòng bếp từ Chefs là một thương hiệu bếp từ được nhiều gia đình quan tâm hàng đầu khi có muốn mua bếp từ cho gia đình. Vì vậy bài viết dưới đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ giới thiệu đến mọi người khả năng siêu tiết kiệm điện năng của bếp từ Chefs nhé.
Tại sao dùng bếp từ Chefs siêu tiết kiệm điện
Bếp từ Chefs sử dụng công nghệ thế hệ mới inverter
Công nghệ inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần là công nghệ hoạt động dựa trên nguyên tắc kiểm soát từng tần số dao động, công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí điện năng không đáng có. Và bếp từ Chefs được trang bị công nghệ inverter nên giúp tiết kiệm điện lên tới 20 – 30% so với các mẫu bếp từ thông thường. Đây cũng chính là lý do mà bếp từ Chefs với công nghệ Inverter tiết kiệm điện hơn hẳn so với bếp từ thông thường.
Tự động nhận diện đáy nồi nấu
Bếp từ Chefs hoạt động dựa trên nguyên lý của dòng điện Fuco nên để làm nóng dụng cụ nấu, sau đó làm nóng thực phẩm bên trong vì vậy mà chỉ có vùng đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp là sinh nhiệt còn xung quanh vị trí nấu vẫn mát lạnh, do nhiệt không tỏa ra ngoài môi trường mà truyền trực tiếp lên đáy nồi nên rất tiết kiệm điện khi đun nấu.
Tại sao dùng bếp từ Chefs siêu tiết kiệm điện
Tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc khi để quên
Thêm vào đó, do được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại nên khi đun nấu bếp từ Chefs có một tính năng hiện đại là tự động tắt bếp khi không có nồi, với chức năng này người dùng không phải lo lắng về khoản tốn điện khi không may mình bị lãng quên
Qua đây mọi người đã biết được vì sao dùng bếp từ Chefs siêu tiết kiệm điện chưa? Mong rằng qua bài viết này mọi người có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Nếu mọi người cần tư vấn hay muốn mua bếp từ Chefs chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 0904.341.563 hoặc quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để được tư vấn và hỗ trợ nhé
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128