Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu top 4 chiếc bếp điện từ Munchen công nghệ cao nhất hiện nay được nhiều người tìm kiếm nhất và tin tưởng nhất. Hãng Munchen nổi tiếng bởi xuất xứ Đức theo thiết kế Châu Âu nổi bật nhất là với mặt kính schott ceran chống xước, chống sốc nhiệt. Chính vì vậy ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý vị 4 chiếc bếp điện từ Munchen đang làm chủ thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

4. Bếp điện từ Munchen M569

Bếp điện từ Munchen M569 nhập khẩu
Bếp điện từ Munchen M569 nhập khẩu
Ở vị trí top 4 là chiếc bếp điện từ Munchen M569 với mặt kính schott ceran siêu bền, có tính booster và rất nhiều chức năng xử lý khác nhau giúp cho chiếc bếp trở nên hiện đại thông minh mà lại vô cùng an toàn. Bề ngoài của nó rất phù hợp với phong thủy của nhà bếp Việt chúng ta.
>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm : Bếp điện từ Munchen M569

3. Bếp điện từ Munchen GM 6318

Bếp điện từ Munchen GM 6318 cao cấp
Bếp điện từ Munchen GM 6318 cao cấp
Ở vị trí top 3 là chiếc bếp điện từ Munchen GM 6318 với thiết kế theo kiểu Châu Âu, có chỉ số công suất Max lên tới 6400W nhưng lại không hề tốn điện năng nhờ có công nghệ inverter nên gần như hoàn toàn không tốn điện mà so với những chiếc bếp không có inverter khác lại rất tiết kiệm. Được thiết kế theo kiểu công nghệ EGO-3 Light tương thích với mọi kích cỡ xoong nồi đó là lý do mà đa số các quý nội trợ đều yêu thích. 
>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm : Bếp điện từ Munchen GM 6318

2. Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB

Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB đẳng cấp
Bếp điện từ Munchen GM 8642 HYB đẳng cấp
Ở vị trí top 2 là chiếc bếp điện từ Munchen GM 8642 với khả năng nấu nướng tuyệt đỉnh, mặc dù là xuất xứ EU nhưng linh kiện của nó vẫn là linh kiện Đức - những linh kiện được đánh giá là hiện đại nhất thế giới - và có những chức năng điều khiển vô cùng thông minh và linh hoạt. Nếu so về khả năng nấu nướng thì chiếc bếp này là tuyệt đỉnh và ít chiếc bếp nào có thể sánh bằng. 
>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm : Bếp điện từ Munchen GM 8642

1. Bếp điện từ Munchen GM6629S

Bếp điện từ Munchen GM6629S tk
Bếp điện từ Munchen GM6629S tk
Đừng trên top là chiếc bếp điện từ Munchen GM6629S là một sản phẩm vừa ra mắt nhưng đã nhanh chóng chiếm được lòng của đa số các khách hàng yêu thích Munchen nhập khẩu Đức. Cũng là xuất xứ Đức nhưng mặt kính schott ceran của nó không phải là thông thường, mà là được phủ thêm một lớp sapphire chống xước 98% gần như tuyệt đối. Điểm nổi bật nhất trên chiếc bếp mà đa số khách hàng yêu thích và tìm kiếm đó chính là công nghệ inverter tiết kiệm 38% điện năng gần gấp đôi bình thường, quá vượt trội với 36 tính năng xử lý giúp an toàn hơn, chống cháy nổ. Không phải nói đâu xa bề ngoài của chiếc bếp là mang lại cảm hứng bất tận cho người sử dụng và nó còn mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bếp của bạn. Quả là một sản phẩm hoàn hảo đúng không ạ. 
>>> Xem chi tiết về sản phẩm : Bếp điện từ Munchen GM6629S
Phía trên là top 4 chiếc bếp điện từ Munchen hot nhất hiện nay, nếu còn bất kì thắc mắc nào quý khách hàng có thể liên hệ ngay với Showroom ủy quyền munchen chính hãng chúng tôi để được giải đáp ngay lập tức.