Bếp từ Munchen GM 2285 sản phẩm đến từ tương lai, bạn đã sở hữu chưa?
Vừa ra mắt thị trường mà đã trở thành một sản phẩm hot và bán chạy gần nhắt trong tháng. Được đánh giá là sản phẩm đến từ tương lai và nhiều người tin dùng sở hữu chắc hẳn nó phải sở hữu những ưu điểm khá là nổi bật để chiêu lòng được các khách hàng. Nếu như bạn vẫn chưa biết thì ngay sau đây trong bài viết này chúng tôi sẽ nói cho bạn biết lý do vì sao mà mọi người lại nói chiếc bếp từ Munchen GM 2285 lại là sản phẩm tới từ tương lai. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé

Thông số bếp từ Munchen GM 2285
Thông số bếp từ Munchen GM 2285
Nếu như nhìn qua thông số của bếp thì bạn có thể thấy đây là một sản phẩm đã được nâng cấp lên rất nhiều so với những chiếc bếp thông thường. Công suất của bếp khá là cao và có thể giúp bạn nấu nướng nhanh hơn, kích thước nhỏ gọn dễ dàng phù hợp với mọi không gian bếp. 

#1. Mặt kính hiện đại

Mặt kính bếp từ Munchen GM 2285
Mặt kính bếp từ Munchen GM 2285
Như bạn đã biết thì các sản phẩm bếp từ Munchen hay bếp từ Đức có mặt kính chịu lực và nhiệt là schott ceran và mặt kính này được đánh giá từ các chuyên gia là tốt hàng đầu trên thế giới, đó là lý do vì sao mà bếp từ Munchen được đánh giá cao như vậy thông qua vẻ bên ngoài mà chưa cần nhắc tới các công nghệ hiện đại bên trong. Nhưng đặc biệt ở model GM 2285 này nó không chỉ đơn thuần sở hữu mặt kính schott ceran thông thường, mà ngoài ra nó còn được phủ thêm một lớp sapphire chống xước hoàn toàn, Không chỉ giúp chống xước nó còn làm tăng thêm vẻ đẹp bên ngoài của chiếc bếp, nhìn trông rất sành điệu và bắt mắt. Mặt bếp còn được vát cạnh alu nhìn trông rất hiện đại và tinh tế.

#2. Tính năng hiện đại

Nhờ có các linh kiện Đức hiện đại, nên các tính năng cũng như độ bền của bếp đã được đẩy tới đỉnh điểm và mạnh mẽ nhất. Bếp có 36 vi xử lý thông minh giúp bạn nấu nướng nhanh hơn và an toàn hơn nhiều. Bếp có sử dụng công nghệ IQ bạn có thể sử dụng bếp ngay cả khi tay bạn đang dính nước. Điều khiển cảm ứng có slide 9 mức công suất và có thể đạt tới 2100W mỗi vùng nấu.

#3. Tiết kiệm tuyệt đối

Hình ảnh mô tả về tiết kiệm bếp từ Munchen GM 2285
Hình ảnh mô tả về tiết kiệm bếp từ Munchen GM 2285
Nếu như một chiếc bếp bình thường có inverter thì đã là một sản phẩm tuyệt vời và người người yêu thích, bởi khi bạn bỏ ra một tiền không hề nhỏ mua bếp về thì tất nhiên bạn sẽ luôn chọn những sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng để đỡ một khoản chi phí nho nhỏ cho gia đình. Đặc biệt ở model GM 2285 nó không phải chỉ đơn thuần là inverter 20% như bạn đã biết, mà nó đã được hãng Munchen đẩy con số này lên tới 38%. Hiệu quả gần gấp đôi so với bình thường, thật quá là tiết kiệm. Vậy thì còn lý do gì bạn không thử tìm hiểu xem sao.
>>> Xem thêm chi tiết về sản phẩm : Bếp từ Munchen GM 2285
Phía trên là tiêu biểu 3 thứ bề nổi nhất trên chiếc bếp mà nhiều khách hàng quan tâm, qua đó có thể thấy rõ chiếc bếp này vô cùng xịn và hiện đại. Hoàn toàn vượt trội hơn hẳn các sản phẩm thông thường về cả mặt tính năng cũng như linh kiện. Hiện tại đang dịp cuối năm nên vì vậy mà showroom ủy quyền munchen Kường Thịnh chúng tôi quyết định giảm giá toàn bộ các sản phẩm ở cửa hàng bao gồm nhiều loại như bếp điện từ, máy rửa bát, máy hút mùi ,....  và giảm giá nhiều hơn kèm tặng kèm cả các phần quà hấp dẫn khi bạn tới showroom chúng tôi đặt hàng và tham khảo các sản phẩm. Showroom chúng tôi tại 39 Đường Láng Đống Đa Hà Nội , và bạn có thể liên hệ tới hotline : 0904.341.563 nếu không tìm thấy địa chỉ.