Bếp từ Chefs được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm bếp từ của hãng này đều nổi bật với một thiết kế tinh tế từ kiểu dáng đến các tính năng … giúp cho không gian bếp của các gia đình hiện đại và đẹp mắt hơn. Và trong các sản phẩm bếp từ của Chefs hiện nay thì các sản phẩm bếp từ Chefs lắp ráp Việt Nam vẫn nhận được sự ưu ái từ phía khách hàng hơn. Do vậy bài viết dưới đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ giới thiệu đến mọi người những mẫu bếp từ Chefs lắp ráp tại Việt Nam bán chạy nhất hiện nay để mọi người tham khảo nhé.


Những model bếp từ Chefs lắp ráp tại Việt Nam bán chạy nhất

Bếp từ Chefs EH DIH2000A được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn kết hợp cùng các đường nét góc cạnh tinh tế, thu hút sự chú ý của khách hàng với một mặt kính màu đen và mặt kính này của bếp được trang bị là mặt kính Ceramic NEG (Made in Japan) cao cấp sáng bóng tạo ấn tượng đặc biệt với người dùng ngay cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó bếp từ Chefs EH DIH2000A còn có tổng công suất 2 bếp là 3400w vì vậy mà nấu ăn sẽ nhanh hơn nên thời gian cho việc nấu ăn sẽ được giảm đi đáng kể so với dùng bếp ga. Đặc biệt dùng bếp từ Chefs EH DIH2000A còn rất an toàn bởi bếp được trang bị rất nhiều các chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư trên mặt bếp, hẹn giờ tắt bếp, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi nấu… Với nhiều chức năng như vậy mà bếp từ Chefs EH DIH2000A hiện đang được bán tại Nội Thất Kường Thịnh với mức giá là 6.800.000đ và quý khách còn được tặng thêm một bộ nồi inox cao cấp chuyên dùng cho bếp từ nữa.


Những model bếp từ Chefs lắp ráp tại Việt Nam bán chạy nhất

Đây là mẫu bếp từ Chefs vừa sở hữu thiết kế, công nghệ hiện đại, vừa có giá thành cạnh tranh, chính vì vậy mà nó trở thành một trong những mẫu bếp từ Chefs bán chạy trong thời gian qua. Bếp từ Chefs EH DIH321 sở hữu thiết kế mặt kính vát cạnh ấn tượng với mặt kính schott Ceran được nhập khẩu từ Đức, linh kiện của bếp cũng được nhập khẩu từ Đức và được lắp ráp tại Việt Nam nên nó có giá thành hợp lý chỉ với 8.400.000đ là mọi người đã rinh được chiếc bếp này về nhà và nếu quý khách hàng mua hàng trong tháng 7/2018 này quý khách còn được tặng kèm theo đó là một bộ nồi Chefs 4 chiếc hoặc một máy hút mùi Chefs EH R905E7. Không chỉ có giá thành phải chăng bếp từ Chefs EH DIH321 còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội không thua kém gì các mẫu bếp từ thuộc dòng cao cấp để đáp ứng nhu cầu nấu nướng của mọi nhà.


Những model bếp từ Chefs lắp ráp tại Việt Nam bán chạy nhất

Nằm trong danh sách này chúng ta không thể bỏ qua mẫu bếp từ Chefs EH DIH330. Mẫu bếp từ Chefs EH DIH330 được trang bị mặt kính Shott Ceran màu đen liền nguyên khối, vát cạnh sang trọng . Mặt kính Shott Ceran này có khả năng chịu nhiệt cao lên đến 1000ºC và khả năng chịu sốc nhiệt lên đến 800ºC. Kết hợp với mặt kính sang trọng này là bảng điều khiển được thiết kế bàn phím điều khiển cảm ứng dạng trượt hiện đại với 9 mức điều chỉnh công suất mang đến sự tiện dụng mà không kém phần sang trọng, hiện đại cho không gian bếp của gia đình. Và bếp từ Chefs EH DIH330 cũng được trang bị các chức năng nấu nướng hiện đại như hai mẫu bếp trên. Đặc biệt mẫu bếp từ Chefs EH DIH330 còn được trang bị nhiều chức năng nấu nướng hiện đại mà ở hai mẫu bếp trên không có đó là chức năng booster nấu ăn nhanh giúp công suất max của 1 vùng nấu có thể đạt được 3000w hay chức năng hâm nóng ở nhiều nước nhiệt 65 độ C, 75 độ C và 85 độ C. Ngoài ra sử dụng bếp từ Chefs EH DIH330 còn rất an toàn và tiết kiệm điện. Với nhiều ưu điểm như vậy nhưng bếp từ Chefs EH DIH330 chỉ có giá bán là 12.300.000 và nếu quý khách hàng mua bếp trong tháng 7/2018 này thì quý khách còn được tặng kèm theo đó là một bộ nồi Chefs 4 chiếc hoặc một máy hút mùi Chefs EH R905E7 quá hấp dẫn phải không.

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến mọi người 3 mẫu bếp từ Chefs lắp ráp tại Việt Nam bán chạy nhất trong thời gian vừa qua. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm bếp từ Chefs chất lượng với mức giá phải chăng thì hãy đến với chúng tôi Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chính hãng của hầu hết các thương hiệu bếp từ khác nhau trên thị trường. Để nhận được những tư vấn chi tiết cụ thể trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng mọi người có thể truy cập vào website: Beptuchefs.net hoặc gọi điện qua số hotline: 0904.341.563 để được tư vấn chi tiết nhất nhé

ĐẠI LÝ BẾP TỪ CHEFS CHÍNH HÃNG

Showroom Nội Thất Kường Thịnh

Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 0904 341 563

CSKH: 0243 997 2828

Zalo: 0904 619 128


Tham khảo thêm: