[beptumunchen.net] - Hiện nay, bếp từ đang là lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích để thay thế cho bếp gas, bếp than trong sinh hoạt hàng ngày. Các sản phẩm bếp từ với nhiều chủng loại, kiểu dáng, nhãn hiệu ngày càng phổ biến trên thị trường. Sở dĩ bếp từ có thể nhanh chóng lấy lòng người tiêu dùng như vậy là nhờ những tiện ích không thể phủ nhận của nó. Vậy thì bếp từ có những ưu điểm gì? Dưới đây là 3 lý do bạn nên chọn bếp từ cho gia đình của mình.

Bếp từ an toàn hơn các loại bếp khác

Bếp từ an toàn hơn các loại bếp khác

Đầu tiên, tất cả những gia đình chọn bếp từ thay cho bếp gas hay các loại bếp khác là vì độ an toàn cao khi sử dụng. Bếp từ, còn gọi là bếp điện từ (theo ngôn ngữ thông dụng), hoạt động bằng năng lượng điện theo cơ chế dòng điện cảm ứng từ để làm sản sinh nhiệt lượng thông qua cuộn dây dẫn. Do đó, bếp không gây khói, không sản sinh khí CO2 độc hại, rất an toàn về mặt phòng cháy chữa cháy và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Ngoài ra, bếp từ còn được trang bị nhiều tính năng an toàn khác như khóa trẻ em, tính năng chống tràn (tự động giảm công suất nhiệt khi bếp sôi lên nhiệt độ cao nhất), thông báo nhiệt lượng dư thừa, tính năng hẹn giờ hay tự động ngắt sau nhiều giờ sử dụng liên tục, hay đơn giản là tự động ngắt bếp khi dừng hoạt động. Hoạt động thông minh của bếp từ không chỉ đem lại nhiều tiện ích cho người dùng mà còn đảm bảo an toàn cao hơn các loại bếp khác. Sẽ yên tâm hơn rất nhiều khi không phải giữ một quả bom trong nhà. Mặt khác, bếp từ rất thân thiện với môi trường sinh thái.



Bếp từ tiết kiệm nhiên liệu và thời gian hơn các loại bếp khác

Bếp từ tiết kiệm nhiên liệu và thời gian hơn các loại bếp khác

Bên cạnh sự an toàn đó là tính năng tiết kiệm của bếp từ. Đa số các loại bếp từ đều đảm bảo công suất và nhiệt lượng cao hơn bếp gas. Điều dễ nhận biết nhất là bếp từ có thể nhìn thấy được mức công suất, một số bếp người ta có thể đo được điện năng tiêu thụ sau thời gian nấu. Trong khi đó phần lớn bếp ga thì không có chế độ này. Do bếp hoạt động bằng cơ chế sinh nhiệt trực tiếp dưới đáy nồi nên đảm bảo nhiệt lượng tỏa ra bên ngoài không đáng kể. Sử dụng bếp từ với chức năng hẹn giờ hay chức năng dồn nhiệt lượng vào một vùng nấu còn tiết kiệm thời gian nấu nướng cho người sử dụng. Thông thường, khi chọn mức nhiệt lượng của bếp ga các bà nội trợ thường chọn theo cảm tính tuy nhiên đối với một số dòng bếp từ hiện đại như bếp từ Munchen M50 có các chế độ nấu nướng định dạng sẵn sẽ giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Bếp từ dễ dàng vệ sinh và lau chùi

Bếp từ dễ dàng vệ sinh và lau chùi

Ưu điểm cơ bản cuối cùng có thể kể tới đó là dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn so với bếp ga. Do mặt kính bếp từ được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt bằng phẳng, các nút ấn cảm ứng dạng chìm nên rất dễ dàng cho việc lau chùi và vệ sinh. Do không sinh nhiệt trực tiếp nên không làm đen đáy ngoài xoong nồi cũng như không làm cháy đáy xoong. Cho dù có các loại mỡ két và mảng cháy ở dưới đáy ngoài của xoong do thức ăn bám vào cũng có thể vệ sinh được. Trong khi đó, bếp ga và bếp điện rất khó vệ sinh nhất là các loại bếp có nút ấn/vặn cơ học nên dầu mỡ dễ đóng keo và mọc rêu mốc đen nếu không vệ sinh thường xuyên. Hơn nữa khi nấu ăn có kiềng bếp ga, kiềng thường đóng két dầu và đáy ngoài xoong nồi thường cháy đen nhẹm, vệ sinh rất khó và bẩn. Còn chưa kể đến là các loại ga bẩn chứa tạp chất sinh muội than.
Showroom bếp từ nhập khẩu Nội thất Kường Thịnh
beptumunchen.net - 0904. 341. 563
37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
39 Đường Láng -Ngã Tư Sở - Hà Nội